ข้อมูลการจัดส่ง
สินค้าขาดตลาดชั่วคราว / สินค้าที่ยังไม่สามารถส่งมอบได้เนื่องจากสินค้าหมด
หากมีสินค้าที่ขาดสต็อกชั่วคราวในขณะที่คุณดำเนินการสั่งซื้อระบบจะส่งอีเมลไปแจ้งให้ทราบพร้อมระบุวันที่สินค้าน่าจะถูกจัดส่งออกไปได้ส่วนสินค้าที่อยู่ในระหว่างการเติมเข้าสต็อกนั้น จะถูกจัดส่งเมื่อสินค้ามาถึงสำหรับสินค้ารายการอื่นๆในคำสั่งซื้อของคุณที่มีอยู่ในสต็อกเราจะจัดส่งให้คุณทันทีและขอแจ้งให้ทราบว่าคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินจนกว่าสินค้าจะถูกจัดส่งออกไป
หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อของสินค้าที่อยู่ในระหว่างเติมเข้าสต็อก
โปรดติดต่อเราที่โทร.02-4607100 เรายินดีที่จะให้บริการแก่คุณ
สินค้าสั่งจองล่วงหน้า
สินค้าสั่งจองล่วงหน้าเป็นสินค้าที่ยังไม่มีอยู่ในสต็อก แต่จะสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของเรา สินค้าเหล่านี้จะจัดส่งให้ลูกค้าทันทีที่มี เราจะแจ้งสถานะของสินค้าสั่งจองล่วงหน้าให้คุณทราบเป็นระยะๆ ทางอีเมล คุณสามารถวางใจได้ว่าเราจะไม่คิดค่าสินค้านั้นจนกว่าจะจัดส่งให้คุณ
โปรดทราบ: วันที่จะทำการจัดส่งสินค้าที่คุณสั่งซื้ออย่างแท้จริงขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่งที่คุณเลือก
นโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด
ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อไม่เกิน 8 ชิ้นต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์ และการสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านไม่เกิน 14 ชิ้นต่อการสั่งซื้อหนึ่งครั้ง โดยที่ท่านสามารถสั่งซื้อได้ไม่เกิน 3 การสั่งซื้อต่อวัน โดยจะพิจารณาจำนวนสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านจากข้อมูลชื่อผู้สั่งซื้อ ที่อยู่จัดส่ง เบอร์โทรศัพท์ หรือข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวข้อง และสงวนสิทธิยกเลิกคำสั่งซื้อหากตรวจสอบพบในภายหลังว่าคำสั่งซื่อใดขัดต่อนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด
หากท่านมีคำถามโปรดติดต่อเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-460-7100
รหัสข้อเสนอเพื่อส่งเสริมการขาย
เพียงใส่รหัสข้อเสนอ (Offer Code) ของคุณลงในช่องข้อความที่มีเครื่องหมาย "Offer Code"ที่หน้าการแจ้งยอดรวมค่าสินค้าในระหว่างขั้นตอนการคิดเงินเพื่อชำระค่าสินค้า เมื่อได้รับรหัสข้อเสนอแล้วรหัสนี้จะไปปรากฏที่หน้า "การทบทวนคำสั่งซื้อ" โปรดทราบว่า รหัสข้อเสนอมีการบังคับใช้อักษรตัวเล็ก/ใหญ่ ดังนั้นจึงควรใส่รหัสให้เหมือนกับที่ปรากฎ คำสั่งซื้อหนึ่งรายการสามารถใช้รหัสข้อเสนอได้เพียงหนึ่งรายการเท่านั้น
บริการห่อของขวัญ
หากคุณต้องการสั่งซื้อสินค้าจากออริจินส์ออนไลน์แล้วให้ห่อเป็นของขวัญ เพียงคลิกที่ "เพิ่มการห่อของขวัญ" ในขณะ "คิดเงินเพื่อชำระค่าสินค้า" หากคุณต้องการเพิ่มข้อความส่วนตัวของคุณ โปรดใส่ข้อความลงในช่องข้อความที่จัดไว้ให้ เราขอคิดค่าบริการเพิ่มอีก 100 บาท
โปรดทราบว่า: ใบสั่งซื้อสินค้าหนึ่งใบที่มีสินค้าหลายรายการจะจัดให้เป็นของขวัญหนึ่งห่อเท่านั้น
ภาษีการขาย
ตามกฏหมายของรัฐในการเก็บภาษีขาย (VAT) เมื่อมีการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าไปยังผู้รับ โปรดทราบว่าภาษีขายจะถูกคำนวนจากยอดรวมของมูลค่าการสั่งซื้อที่ 7%*
หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษีขาย โปรดติดต่อเราที่ 02-4607100
ทางเลือกในการชำระเงิน
ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
สามารถเลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. เลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
4. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านตัวแทนชำระเงินที่ท่านเลือก
6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งสลิปการชำระเงิน
7. ท่านสามารถพิมพ์ หรือ แสดงบาร์โค้ดเพื่อดำเนินการชำระเงินผ่านตัวแทนการชำระเงินที่ท่านเลือก
***กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ
โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน/ อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
สามารถเลือกธนาคารสำหรับการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้
และ ท่านสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลังจากท่านเลือกธนาคารโดยมีช่องทางการชำระเงินต่อไปนี้
ธนาคารกสิกรไทย : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking
ธนาคารไทยพาณิชย์ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงเทพ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงไทย : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารออมสิน : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. เลือกธนาคารสำหรับทำรายการชำระเงิน
4. การข้อมูลการชำระเงิน (ช่องทางการชำระเงิน/ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านธนาคารและช่องทางที่ท่านเลือก
6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งบาร์โค้ดสำหรับใช้ในการชำระเงิน
*กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ
เรียกเก็บเงินปลายทาง
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน เป็น ขั้นตอนการชำระเงินโดยการเรียกเก็บเงินปลายทาง
เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน เรียกเก็บเงินปลายทาง ได้เฉพาะพื้นที่จัดส่งในกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น
ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อหลังยืนยันการสั่งซื้อ
ท่านสามารถชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดให้กับบริษัทขนส่งก่อนรับสินค้า*
*บริษัทขนส่งจะติดต่อท่านก่อนทำการจัดส่งสินค้า เพื่อยืนยัน วันที่-เวลาการจัดส่ง พร้อมแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระก่อนจัดส่งสินค้า
บัตรเครดิต
ชนิดของบัตรเครดิตและเดบิตที่รองรับการชำระเงินผ่านทาง 2C2P Secure Payment Gateway
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (กรอกหมายเลขบัตร/วันที่หมดอายุ/CVV/ชื่อผู้ถือบัตร/ธนาคารผู้ออกบัตร/อีเมล*) และ กดดำเนินการต่อ
4. จากนั้นกรอกรหัส OTP ที่ธนาคารจัดส่งให้ท่านเพื่อยืนยันการชำระเงิน
*หากท่านกรอกอีเมลหลังจากท่านชำระเงินสำเร็จท่านจะได้รับอีเมล ใบเสร็จรับเงินจากทาง 2C2P
**กรุณาทำการชำระเงินทันที
***เมื่อชำระเงินแล้วท่านจะได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงินจาก 2C2P หรือ 123 service จากนั้นออร์เดอร์ของท่านจะเข้าสู่ขั้นตอนการจัดส่งต่อไป ถ้าไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงิน โปรดติดต่อสอบถามได้ที่ customerservices@clinique.co.th
*ขออภัยทางเราไม่รับการชำระเงินผ่าน PayPal
**เพื่อความปลอดภัยของท่าน ชื่อและที่อยู่ที่ต้องการให้เรียกเก็บเงินจะต้องตรงกับบัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงิน เราขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อใดๆที่ไม่ตรงกับกฏเกณฑ์เหล่านี้
สินค้าคืนและสินค้าแลกเปลี่ยน
การคืนสินค้าจาก www.origins.co.th
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจในทุกการสั่งซื้อของท่าน อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละช่องทางที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากท่านไม่ได้รับความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจาก www.origins.co.th ท่านสามารถขอคืนสินค้าพร้อมด้วยหลักฐานการสั่งซื้อได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่การจัดส่งสินค้าสำเร็จ ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขดังต่อไปนี้
ขั้นตอนการคืนสินค้าจาก www.origins.co.th
1) บริษัทฯ สงวนสิทธิในการรับคืนสินค้าเฉพาะสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้งาน และต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิมของผลิตภัณฑ์ซึ่งยังไม่มีการเปิด เท่านั้น
2) กรณีคำสั่งซื้อภายใต้รายการส่งเสริมการขายที่มีข้อเสนอพิเศษ ของแถม หรือของสมนาคุณใด ๆ เช่น สินค้าตัวอย่างทดลองใช้ ชุดของขวัญและกระเป๋า ผลิตภัณฑ์ขนาดปกติ หรือส่วนลด ลูกค้ารับทราบว่าของแถมหรือของสมนาคุณดังกล่าวเป็นการให้ฟรีตามเงื่อนไขในข้อเสนอของรายการส่งเสริมการขายและเป็นการสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว หากมีการยกเลิกหรือขอคืนสินค้าจากรายการสั่งซื้อดังกล่าว ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าที่ซื้อรวมทั้งรายการ ซึ่งรวมถึงของแถมหรือของสมนาคุณที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด สำหรับการสั่งซื้อที่มีการขอยกเลิกและการขอคืนเงินบางส่วน ลูกค้าจำเป็นต้องคืนสินค้าที่ได้สั่งซื้อรวมถึงรายการของแถมหรือของสมนาคุณที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากยอดซื้อสุดท้ายต่ำกว่าเกณฑ์ที่จะได้รับของแถมหรือของสมนาคุณตามข้อเสนอ
3) ลูกค้าต้องทำการติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่เบอร์ 02-460-7100 ในเวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น.ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท หรืออีเมล CustomerServices@origins.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์พร้อมแจ้งรายละเอียดสินค้าที่ต้องการคืน พร้อมเหตุผล โดยบริษัทฯ จะทำการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ไว้ข้างต้น
4) ภายใน 7 วันทำการหลังจากที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อท่านไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้เพื่อเข้ารับสินค้ากลับมาเพื่อให้บริษัทฯ พิจารณาดำเนินการอนุมัติการคืนเงินคืนสินค้าตามเงื่อนไขข้างต้นต่อไป โดยลูกค้าจะต้องห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง
5) ในกรณีที่บริษัทฯ พิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า บริษัทฯ จะดำเนินการเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าและส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการภายใน 14 วัน นับจากวันที่สินค้ากลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราครบเรียบร้อยแล้ว
6) เมื่อทำเรื่องคืนเงินโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการเรียบร้อยแล้ว จะมีการส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ท่านทราบต่อไป
7) กรุณาตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการคืนเงิน ได้ที่ นโยบายการคืนเงิน ด้านล่างนี้
กรณีที่ท่านเกิดการแพ้ หรือระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ จากการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา
ขั้นตอนการคืนสินค้า
1) การคืนสินค้าติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-460-7100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) หรืออีเมล CustomerServices@origins.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์
2) แนบรูปถ่ายสินค้าที่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ทุกด้าน
3) แจ้งข้อมูลการวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย
4) แนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าเป็นอาการแพ้ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
5) กรอกแบบฟอร์มสัมภาษณ์อาการ ตามที่กฎหมายกำหนด
สินค้าเสียหาย / ชำรุด
หากสินค้าที่ท่านได้รับเสียหายหรือชำรุด เรายินดีที่จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้แก่ท่าน โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีโดยติดต่อไปยังช่องทางที่ท่านซื้อสินค้ามาโดยตรง การคืนสินค้าจากการสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่สามารถนำมาคืน หรือแลกเปลี่ยนที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้
หากท่านได้มีการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถติดต่อที่ 02-4607100 ภายใน 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า
เมื่อพัสดุสินค้าถูกส่งถึงท่านกรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุสินค้าว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ กล่องพัสดุภายนอกอาจพบมีรอยบุบ หรือถลอก เนื่องจากการขนส่งเกิดขึ้นได้บ้าง แต่หากท่านพบว่าสินค้าภายในได้รับความเสียหาย โปรดติดต่อเราทันที พร้อมทั้งหลักฐานยืนยันความเสียหายที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการขนส่ง โดยส่งหลักฐานประกอบการพิจารณาดังนี้ ภาพถ่าย หรือ วีดิโอ ตอบกลับมาทางอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะประสานงานตรวจสอบเพื่อดำเนินการช่วยเหลือท่านต่อไป
หลักฐานจำเป็นในการใช้พิจารณาเปลี่ยนสินค้า
1) ภาพถ่ายสติ๊กเกอร์ภาษาไทยบนกล่องผลิตภัณฑ์สินค้าที่เสียหาย
2) ภาพกล่องผลิตภัณฑ์ และสินค้าด้านใน ที่เสียหายทุกด้าน
3) ภาพการห่อสินค้าภายในที่ได้รับ มีการห่อกันกระแทกด้วยหรือไม่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการห่อหุ้มสินค้ามีลักษณะอย่างไร
4) ภาพกล่องพัสดุด้านนอก (เสียหายหรือไม่) : (ทั้ง 6 ด้าน บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง) และ Barcode ข้างกล่องที่มีแปะทุกด้าน
ทั้งนี้ วิดีโอ ที่สามารถบันทึกภาพในขณะที่ท่านเปิดกล่องและพบความบกพร่องเสียหายหรือข้อผิดพลาดใด ๆ จากการจัดส่ง จะช่วยพิสูจน์ปัญหาที่เกิดได้ชัดเจนมากขึ้น
การคืน/เปลี่ยนสินค้าที่ซื้อจากเคาน์เตอร์แบรนด์
ท่านสามารถนำสินค้าที่พบปัญหาติดต่อกับทางสาขาที่ท่านซื้อมาได้โดยตรงพร้อมหลักฐานใบเสร็จในการซื้อสินค้า ทั้งนี้เงื่อนไขและนโยบายจะเป็นไปตามข้อกำหนดของห้างดังกล่าว
การคืนสินค้าทางช่องทางออนไลน์อื่นๆ
ท่านจำเป็นต้องติดต่อโดยตรงกับช่องทางออนไลน์ที่ท่านสั่งซื้อ และนโยบายการคืนสินค้าเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางออนไลน์จะกำหนด ทั้งนี้ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย www.lazada.co.th / www.central.co.th / www.eveandboy.com/ www.sephora.co.th
การขอยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์ www.origins.co.th
หากท่านสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อได้เมื่อมีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดภายใน 60 นาที นับจากเวลาที่ท่านทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว
นโยบายการคืนเงิน
สำหรับรายการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา www.origins.co.th ที่ได้รับการพิจารณาอนุมัติให้มีการคืนเงินตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการคืนสินค้าที่ระบุไว้ข้างต้น บริษัทฯ จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินค่าสินค้าโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางการชำระเงินของท่านภายใน 14 วันหลังจากที่บริษัทได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ดังนี้
1) ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จะดำเนินทำเรื่องคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต
2) ชำระเงินแบบโอนเงิน หรือเก็บเงินสดปลายทาง (COD) ทำการคืนเงินกลับไปยังบัญชีที่ตรงกับชื่อในการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น (หากชื่อบัญชีในการโอนเงินไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ ท่านจำเป็นต้องส่งหลักฐานเพิ่มเติม เป็นสำเนาบัตรประชาชนผู้สั่งซื้อ พร้อมลายเซ็นเพื่อยืนยันการทำเรื่องคืนเงิน
เมื่อบริษัทได้ดำเนินการทำเรื่องคืนเงินโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบ โดยระยะเวลาที่ท่านจะได้รับเงินจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาดำเนินการของผู้ให้บริการชำระเงินแต่ละรายซึ่งอาจแตกต่างกันไป โดยธนาคารจะเป็นผู้กำหนดว่าจะเครดิตเงินคืนไปยังบัญชีของท่านเมื่อใด กรุณาติดต่อธนาคารของท่านหากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนนี้
ทั้งนี้ โปรดทราบว่าจะมีการคืนเงินเฉพาะค่าสินค้าที่ซื้อ โดยไม่รวมค่าจัดส่ง ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง ค่าห่อของขวัญ หรือค่าดำเนินการอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับราคาสินค้า
สินค้าที่ได้รับความเสียหาย
เมื่อพัสดุสินค้าที่ท่านสั่งซื้อมาถึงกรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุสินค้าว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ โปรดทราบว่าการบุบฉีกขาดที่เกิดจากการขนส่งเป็นเรื่องปกติหากสินค้าภายในได้รับความเสียหาย
โปรดติดต่อเราทันทีที่ โทร. 02-4607100
กรุณาระบุเลขหมายเลขคำสั่งซื้อมาพร้อมกับที่อยู่อีเมล์ของท่านและเบอร์ติดต่อกลับเพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ ท่านสามารถช่วยให้การดำเนินการง่ายขึ้นได้โดยการส่งกล่องพัสดุพร้อมทั้งสินค้าในสภาพที่ท่านได้รับกลับมายังเรา เพื่อการตรวจสอบกับผู้ขนส่งต่อไป